Phạm vi áp dụng:
Brauer Việt Nam thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước và áp dụng C.O.D (thanh toán khi nhận hàng) cho mọi đơn hàng.
Đơn hàng sẽ được vận chuyển qua các công ty vận chuyển trung gian: Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, AhaMove, GrabExpress, các đơn vị vận chuyển của Shopee, các đơn vị vận chuyển của Lazada, các đơn vị vận chuyển của Tiktok shop.
Quy trình giao nhận, vận chuyển:
Brauer Việt Nam sẽ thực hiện giao hàng đến tận tay quý khách. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đặt đơn vị vận chuyển để giao hàng theo yêu cầu.
Thời gian giao hàng:
- Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là năm (05) ngày làm việc sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm là tùy theo đơn vị chuyển phát và địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp cho Brauer Việt Nam khi đặt hàng.
- Tùy vào đơn vị vận chuyển, đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa 2 hoặc 3 lần. Nếu lần 01 giao hàng không thành công, đơn vị vận chuyển sẽ sắp xếp giao lại cho quý khách. Nếu vẫn không liên hệ được người nhận, hoặc không có bất kỳ phản hồi nào từ phía khách hàng, đơn hàng sẽ được lưu về kho và được hoàn về nơi gửi.
- Để kiểm tra thông tin đơn hàng, khách hàng có thể gọi về số Hotline: 1800 9477 để nhân viên hỗ trợ kiểm tra cho quý khách.
Phí giao hàng:
- Mức giá sẽ phụ thuộc vào khoảng cách từ nơi gửi hàng đến địa điểm nhận hàng cùng với mức giá hiện hành của các đơn vị vận chuyển.
- Quý khách sẽ được Freeship áp dụng với đơn hàng trên 500.000đ.
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:
- Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ địa chỉ gửi hàng của công ty đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng bị bể vỡ, sai mẫu, móp méo… so với hàng đã đặt, hãy xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo cho Brauer Việt Nam, để chúng tôi giải quyết.
- Khi quý khách đã nhận hàng và không có phản hồi về tình trạng hàng hóa, đồng nghĩa với việc chấp nhận và đơn hàng xem như hoàn thành, chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết với những yêu cầu đổi trả sau này.
- Nếu đơn vị vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ phải chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa, trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến tay quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.