ĐÃ CÓ BRAUER COLICEZE PROBIOTIC DROPS, MẸ KHÔNG CÒN LO CON KHÓC DẠ ĐỀ

ĐÃ CÓ BRAUER COLICEZE PROBIOTIC DROPS, MẸ KHÔNG CÒN LO CON KHÓC DẠ ĐỀ

Theo y học hiện đại phương Tây, khóc dạ đề còn có tên khoa học là khóc Colic. Mỗi ngày trẻ sẽ khóc ít nhất 3 giờ, 1 tuần ít nhất 3 ngày và thường sẽ khóc ít nhất trong 1 tuần. Những dấu hiệu của khóc Colic là khóc vô cớ, quấy khóc và cáu kỉnh, thường xảy ra vào buổi tối, ở một đứa trẻ khỏe mạnh.

Tình trạng khóc dạ đề colic ở trẻ sơ sinh khiến nhiều ba mẹ lo lắng không biết có ảnh hưởng tới sức khỏe của bé không và có thể cải thiện hội chứng colic này không? Cùng tham khảo nội dung bài viết này nhé.

Tác hại của hội chứng colic ở trẻ sơ sinh

Ngoài việc khiến ba mẹ lo lắng, thì colic còn khiến trẻ:

✔️ Trẻ mất ngủ, người mệt mỏi vì tốn nhiều năng lượng để khóc

✔️ Trẻ đầy chướng bụng do khóc nhiều, nuốt khí hơi gây đầy chướng bụng

✔️ Trẻ nôn trớ, lười bú, ăn kém, người thiếu dưỡng chất

✔️ Trẻ cau có, khó chịu, dễ ảnh hưởng đến tính tình về sau

✔️ Đôi lúc, trẻ quấy khóc kèm theo các dấu hiệu về rối loạn tiêu hóa, loạn khuẩn ruột.

Vậy có thể cải thiện dứt điểm hội chứng colic ở trẻ sơ sinh không?

Theo các chuyên gia, tình trạng khóc dạ đề không nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của trẻ. Thế nhưng bởi con khóc quá nhiều dễ khiến mẹ bị áp lực, mệt mỏi và thậm chí là ám ảnh về tiếng khóc của bé. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng trầm cảm sau sinh cho mẹ.

Hiện tại thì không có biện pháp nào trị dứt điểm khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh mà chỉ có những phương pháp để làm giảm tình trạng quấy khóc của trẻ. Nhưng ba mẹ có thể yên tâm vì tình trạng này sẽ chấm dứt khi con bước qua 6 tháng tuổi.

Có Brauer Coliceze Probiotic Drops, mẹ không còn lo con khóc dạ đề

Nếu các mẹ đang bối rối và cần tìm giải pháp hiệu quả giảm tình trạng quấy khóc ở trẻ khóc dạ đề, hãy thử cho bé bổ sung ColicEze Probiotic. Sản phẩm có chủng Probiotic đã được thử nghiệm lâm sàng giúp làm giảm và làm dịu các triệu chứng đau bụng (colic) ở trẻ, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và duy trì hệ tạp khuẩn tốt cho đường ruột, hỗ trợ bé ngủ ngon, sâu giấc tự nhiên.

Đối với trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi, ColicEze™ Probiotic Drops của Brauer phù hợp để giúp hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột và làm giảm, dịu các triệu chứng đau bụng do Colic sau 21 đến 28 ngày.

Ngoài ra, với những trẻ khỏe mạnh, mẹ cũng cần bổ sung ColicEze™ Probiotic để giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh về tiêu hóa, khóc đêm và hỗ trợ sức khỏe tổng thể khỏe mạnh.

Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là bổ sung Bifidobacterium animalis ssp lactis giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe đề kháng và giúp làm giảm triệu chứng đau bụng ở trẻ sơ sinh.

Liên hệ với Brauer Việt Nam để mua được sản phẩm chính hãng mẹ nhé.

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn