LOẠI PROBIOTIC NÀO PHÙ HỢP VỚI TRẺ TỪ 2 TUỔI?

LOẠI PROBIOTIC NÀO PHÙ HỢP VỚI TRẺ TỪ 2 TUỔI?

Probiotic hay còn gọi là men vi sinh hay lợi khuẩn là các vi khuẩn có lợi khi được bổ sung vào cơ thể với số lượng đủ sẽ mang lại nhiều hiệu quả, giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho bé, bảo vệ hệ sinh thái đường ruột được cân bằng và chống lại sự phát triển của hại khuẩn.

Nếu ba mẹ đang có con từ 2 tuổi trở lên, cùng theo dõi bài viết này để tìm được loại probiotic phù hợp nhất với con nhé.

Công dụng khi bổ sung probiotic cho con

Khi bổ sung men vi sinh có chứa những lợi khuẩn tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, kể cả trẻ em và người lớn. Cụ thể những lợi ích dưới đây:

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột

Hệ vi sinh vật là tất cả các vi sinh vật sống trong hoặc trên cơ thể con người, trong đó có cả lợi khuẩn và hại khuẩn; Chúng sống trong, trên cơ thể và ảnh hưởng đến sức khỏe. Đường ruột khỏe khi hệ vi sinh giữ ở mức cân bằng tỉ lệ 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn gây bệnh.

Khi trẻ gặp vấn đề về tiêu hóa, lượng vi khuẩn có lợi giảm đi, và nếu mẹ cho trẻ bổ sung men vi sinh phù hợp, chúng sẽ được hấp thu vào cơ thể giúp cân bằng nhanh chóng hệ vi sinh ở mức ổn định.

Tăng cường chức năng tiêu hóa và hỗ trợ điều trị bệnh lý đường ruột

Do hệ tiêu hóa của trẻ còn non yếu nên trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất dễ mắc những vấn đề về tiêu hóa như khó tiêu, đầy hơi, biếng ăn, tiêu chảy… Bổ sung lợi khuẩn giúp ức chế và kìm hãm hoạt động của các vi khuẩn có hại gây bệnh, ổn định nhanh chức năng đường ruột, từ đó giúp giảm các triệu chứng tiêu hóa ở trẻ.

Tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch hệ tiêu hóa

Mẹ bổ sung lợi khuẩn men vi sinh sẽ kích thích sản sinh kháng thể, tăng cường miễn dịch tối ưu cho bé. Nhờ đó bảo vệ trẻ an toàn khỏi những tác nhân gây bệnh. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giảm nguy cơ mắc những bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Lọai men vi sinh phù hợp với trẻ từ 2 tuổi

Trẻ từ 2 tuổi trở lên là đang ở giai đoạn khoảng trống miễn dịch và con đang chuẩn bị đi nhà trẻ, chuẩn bị được tự do khám phá những thứ xung quanh. Do vậy, khi hệ miễn dịch còn chưa hoàn thiện, gặp sự thay đổi của môi trường dễ khiến con bị bệnh vặt, dễ gặp phải các vấn đề về hệ tiêu hóa.

Mẹ hãy thử tham khảo những loại men vi sinh dưới đây của nhà Brauer được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và phân phối trực tiếp tại Việt Nam, cam kết hàng chính hãng chất lượng.

BRAUER IMMUNE DEFENCE PROBIOTIC

Sản phẩm được bổ sung thêm Wellmune và mỗi liều chứa 400 IU Vitamin D nên giúp trẻ:

➖ Giúp hệ vi khuẩn đường ruột cân bằng, khỏe mạnh, tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể.

➖ Tăng sức đề kháng tự nhiên.

➖ Giảm các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp trên như ho, viêm họng, nghẹt mũi, hắt xì…

BRAUER DAILY DIGESTION & REGULARITY PROBIOTIC

Daily Digestion & Regularity Probiotic không chỉ được yêu thích vì nhập khẩu trực tiếp từ Úc, đã được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh hiệu quả; Sản phẩm còn chứa 1 tỷ CFU lợi khuẩn và với công thức ba tác động:

➖ Bổ sung Probiotic giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh.

➖ Chứa Fibregum là prebiotic - nguồn thức ăn cho các lợi khuẩn, giúp chúng phát triển khỏe mạnh trong ruột.

➖ Sự kết hợp giữa Actazin® + Fibregum™ - 2 nguồn chất xơ có nguồn gốc từ thực vật giúp bé đi tiêu dễ dàng, hạn chế tình trạng táo bón, khó tiêu ở trẻ.

Immune Defence Probiotic và Daily Digestion & Regularity Probiotic là sự lựa chọn hoàn hảo nếu mẹ đang cần bổ sung lợi khuẩn cho con trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch. Liên hệ với Brauer Việt Nam để được tư vấn sản phẩm chi tiết hơn nhé.

 

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn