TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO TRẺ KHI TRỜI NỒM ẨM

TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO TRẺ KHI TRỜI NỒM ẨM

Nồm ẩm là hiện tượng thời tiết phổ biến ở Bắc Bộ và Trung Bộ khi độ ẩm không khi lên đến 90%, hơi nước trong không khí sẽ ngưng tụ và đọng lại trên bề mặt các vật thể. Mùa nồm thường xuất hiện từ tháng 2 đến tháng 4 âm lịch hàng năm. 

Với trẻ nhỏ, trời nồm ẩm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con. Để con luôn khỏe mạnh, ba mẹ không nên bỏ qua việc tăng đề kháng.

Bí quyết phòng bệnh cho trẻ khi trời nồm ẩm

- Giữ ấm cho trẻ nhưng hãy sử dụng nhiều lớp quần áo thay vì một lớp dày để dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của trẻ.

- Kiểm tra thân nhiệt thường xuyên để kịp thời phát hiện các triệu chứng bệnh ở cơ thể trẻ nếu có.

- Không cho trẻ mang quần áo còn ẩm, chưa khô sẽ khiến trẻ dễ nhiễm các bệnh về da như nổi mẩn, ngứa ngáy, kích ứng da…

- Giữ vệ sinh sạch sẽ cho trẻ, tắm gội đúng cách bằng nước ấm và sử dụng sản phẩm phù hợp với độ tuổi.

- Giữ nhà cửa luôn khô ráo, sạch sẽ cũng là cách giúp phòng bệnh cho trẻ trong mùa nồm ẩm hiệu quả.

- Tạo môi trường sống sạch, vệ sinh nhà cửa luôn khô ráo, giữ sạch môi trường sống cũng là biện pháp phòng bệnh hiệu quả. Các gia đình nên sử dụng máy hút ẩm để tạo độ khô ráo, hoặc đặt túi hút ẩm trong phòng dưới những nơi ẩm thấp; Bật điều hòa ở chế độ khô, sấy thật khô quần áo để tránh tạo điều kiện nấm mốc phát triển. Khi trời nồm ẩm, không nên dùng thảm trải nhà hoặc nếu có thì thảm phải thường xuyên hút ẩm, làm sạch, tránh nguy cơ mắc các bệnh ngoài da như dị ứng, viêm da.

- Đảm bảo thực đơn đầy đủ dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Hãy cho trẻ ăn uống khoa học, cân bằng và đầy đủ các dưỡng chất, vi chất, vitamin cần thiết. Cho trẻ ăn thêm hoa quả, rau xanh và tránh ăn nhiều chất béo. Ăn chín, uống sôi để tránh mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Hạn chế tối đa việc cho trẻ ăn đồ tái, sống cùng ba mẹ, sử dụng tay để cầm thực phẩm khi ăn. Ba mẹ cần lựa chọn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo quản đúng cách để thực phẩm không bị ẩm mốc dưới trời nồm ẩm.

Vitamin c: trợ thủ đắc lực - nâng cao đề kháng mùa nồm

Đừng để đến khi trẻ bị bệnh, hoặc bệnh đi bệnh lại lúc đó mới nghĩ đến việc tăng đề kháng mẹ nha. Hãy chủ động tăng cường sức đề kháng cho con, nhất là trong thời điểm thời tiết đang nồm ẩm dễ bệnh như hiện nay.

Vitamin C là nguồn vi chất hàng đầu giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm thời gian và mức độ bị cảm lạnh. Do vậy mẹ đừng quên cho trẻ bổ sung bằng các loại rau quả tươi và trái cây, đặc biệt là các loại trái cây họ cam quýt.

Mẹ cũng có thể cho trẻ bổ sung thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C với thành phần vitamin C cao: 50 mg/1ml và được điều chế ở dạng natri ascorbat nên dễ hấp thu, dịu nhẹ và không kích ứng dạ dày của bé.

Sản phẩm đang được rất nhiều mẹ có con trên 1 tuổi tin dùng. Liên hệ với Brauer Việt Nam để được tư vấn sản phẩm và hướng dẫn mua hàng mẹ nha.

Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn