CẨM NANG VÀNG ĐỂ CON VUI KHỎE, ĐÓN HÈ RỰC RỠ

CẨM NANG VÀNG ĐỂ CON VUI KHỎE, ĐÓN HÈ RỰC RỠ

Mùa hè đang đến rất gần, để con có những ngày hè ý nghĩa, ngay từ bây giờ ba mẹ hãy tạo dựng cho con những thói quen lành mạnh, những bữa ăn khoa học để bé yêu luôn khỏe, “lướt” bệnh phăng phăng và tự tin đón hè.

Tạo thói quen giữ gìn vệ sinh cho bé 

Giữ gìn vệ sinh là thói quen sinh hoạt lành mạnh hàng đầu mà ba mẹ cần chú trọng cho con. Hãy thường xuyên rửa tay, thay quần áo khi đổ nhiều mồ hôi để tránh tình trạng cảm lạnh, nhiễm lạnh. Hạn chế các hoạt động vui chơi dưới cát bẩn trong thời tiết mùa hè. Đặc biệt, không vào phòng bật điều hòa ngay khi trẻ vừa vui chơi các hoạt động ngoài trời.

Đừng quên vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, thường xuyên lau dọn nhà cửa, các đồ vật, nhất là đồ chơi của trẻ cần được sắp xếp gọn gàng để tránh sự phát triển côn trùng, mầm mống của bệnh tật.

Tạo thói quen lành mạnh về dinh dưỡng phù hợp cho ngày hè

Mùa hè nắng nóng, ba mẹ cần cho trẻ ăn nhiều các loại quả giàu vitamin C, Kali, Beta-caroten… và các khoáng chất giúp cơ thể trẻ tăng cường sức đề kháng. Hạn chế ăn những món cay nóng, nhiều dầu mỡ, các loại thức ăn nhanh sẽ không tốt cho sức khỏe của trẻ.

Mùa hè cũng là thời điểm trẻ rất dễ bị mất nước do đổ nhiều mồ hôi, hãy chú ý cho trẻ uống đủ nước. Bổ sung các loại nước uống có giá trị dinh dưỡng như nước cam, chanh, các loại nước ép từ quả tươi để tăng cường vitamin... hỗ trợ tốt trong việc giúp con tăng cường hệ miễn dịch.

Cho con tự do vận động

Trẻ nhỏ cần vui chơi để phát triển, trẻ cần được giải phóng năng lượng thông qua những trò chơi và những hoạt động ngoài trời. Do vậy, dù có nắng nóng thì ba mẹ vẫn nên cho bé hoạt động, chơi đùa ngoài trời, tránh trường hợp chỉ cho trẻ ở yên trong phòng máy lạnh. Vì việc này sẽ khiến tâm lý trẻ bí bách, khó chịu, không giải phóng được năng lượng dễ dẫn đến tình trạng chán ăn, ngủ kém, giảm sức đề kháng.

Đón hè vui cùng Brauer Việt Nam

Con trẻ sẽ thực sự hạnh phúc khi được trải nghiệm nhiều hơn, khám phá nhiều hơn những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Và mùa hè đang đến gần – mùa của những đứa trẻ thích tự do khám phá đã đến, ba mẹ hãy để Brauer Việt Nam đồng hành mang đến cho các con những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng, đã được hàng triệu mẹ Việt tin dùng.

Brauer Việt Nam hiện đang có nhiều sản phẩm vitamin hỗ trợ sức đề kháng cho bé ở đa dạng độ tuổi. Các sản phẩm của Brauer được nhiều người dùng tin tưởng vì chúng luôn được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thành phần có nguồn gốc rõ ràng, thiên về tự nhiên, có sinh khả dụng cao giúp đảm bảo cơ thể trẻ được hấp thu dễ dàng. Ba mẹ liên hệ với Brauer Việt Nam để được tư vấn sản phẩm phù hợp với trẻ nhé.

Bài sau
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn