TRỜI NỒM ẨM DỄ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐƯỜNG TIÊU HÓA

TRỜI NỒM ẨM DỄ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐƯỜNG TIÊU HÓA

Thời tiết nồm ẩm với đặc điểm là nền nhiệt ẩm thấp, không khí ẩm ướt, nên tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn, virus, nấm mốc gây bệnh phát triển. Và trong số các bệnh trẻ thường gặp mùa nồm như bệnh về da, bệnh hô hấp thì bệnh về đường tiêu hóa là một trong số bệnh trẻ thường gặp phải.

Lý do trời nồm ẩm trẻ dễ bị ảnh hưởng đến đường tiêu hóa?

Độ ẩm cao là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển rất nhanh, nhất là đối với thực phẩm không được bảo quản đúng cách sẽ dễ bị ôi thiu, nấm mốc. Nếu các thành viên trong gia đình vô tình ăn phải các thực phẩm này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đường tiêu hóa.

Ngoài ra, hiện nay còn có khá nhiều gia đình có thói quen ăn lại thức ăn cũ hoặc có sở thích ăn các món tái sống. Điều này có thể làm các loại vi khuẩn có cơ hội tấn công cơ thể, ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa trong thời tiết nồm ẩm như hiện tại.

Phòng bệnh tiêu hóa trong thời tiết nồm ẩm

Bệnh về đường tiêu hóa là một trong những căn bệnh phổ biến khi thiết tiết bắt đầu nồm ẩm. Do vậy, ba mẹ không nên tích trữ đồ ăn quá lâu trong tủ lạnh. Các loại rau, củ, quả nên dùng, chế biến thành món ăn khi chúng còn tươi.

Hãy bảo quản thực phẩm bằng cách sơ chế làm sạch, cho vào các túi nilon, hộp nhựa hoặc hộp thủy tinh đậy nắp kín, trữ ở ngăn đông hoặc ngăn mát tủ lạnh. Không để lẫn các thực phẩm sống với thực phẩm đã chế biến. Không rã đông thực phẩm quá nhiều lần. Hãy vệ sinh tủ lạnh thường xuyên để vi khuẩn không tích tụ.

Ngoài ra, trong tiết trời nồm ẩm hãy vệ sinh nhà cửa và các vật dụng sạch sẽ. Chén đũa khi rửa sạch cần trải đều cho mau khô, hạn chế dùng các đồ vật bằng gỗ vì sẽ lâu khô, dễ ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. 

Đặc biệt, cần đảm bảo cho trẻ chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng cần thiết như đạm, đường, chất béo lành mạnh, vitamin, khoáng chất và cho trẻ uống đủ nước. Duy trì việc luyện tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Ba mẹ có thể cho trẻ bổ sung thêm sản phẩm Probiotic của nhà Brauer để bổ sung chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

Daily Digestion & Regularity Probiotic với thành phần kết hợp chất xơ tự nhiên và men vi sinh hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đều đặn:

Sản phẩm chứa 1 tỷ CFU lợi khuẩn và với công thức ba tác động:

- Bổ sung Probiotic giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh.

- Chứa Fibregum là prebiotic - nguồn thức ăn cho các lợi khuẩn, giúp chúng phát triển khỏe mạnh trong ruột.

- Sự kết hợp giữa Actazin® + Fibregum™ - 2 nguồn chất xơ có nguồn gốc từ thực vật giúp bé đi tiêu dễ dàng, hạn chế tình trạng táo bón, khó tiêu ở trẻ.

Brauer Daily Digestion & Regularity Probiotic, bụng bé khỏe, dễ dàng hơn để vượt qua nguy cơ mắc bệnh bệnh tiêu hóa trong thời tiết nồm ẩm.

Bài trước Bài sau
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn