BA MẸ CẦN LÀM GÌ KHI TRẺ QUAY LẠI TRƯỜNG HỌC SAU TẾT?

BA MẸ CẦN LÀM GÌ KHI TRẺ QUAY LẠI TRƯỜNG HỌC SAU TẾT?

Sau kỳ nghỉ dài, con thường có trạng thái uể oải hoặc không muốn quay lại trường học. Để tạo cảm giác háo hức, giúp trẻ cảm thấy dễ dàng hơn khi quay lại trường sau kì nghỉ dài, ba mẹ tham khảo nội dung bài viết dưới đây cùng nhà Brauer Việt Nam nhé.

Cho con một tinh thần thoải mái để hào hứng đến trường

Để con dễ dàng bắt nhịp sinh hoạt học tập như trước, ba mẹ có thể ngồi lại trò chuyện cùng con về thầy cô bạn bè, hỗ trợ con sắp xếp lại kế hoạch học tập và ôn lại kiến thức ở trường, liệt kê các nhiệm vụ thầy cô giáo đã giao. Nếu con không chịu quay lại trường lớp, hãy giúp con tìm lại hứng khởi từ những câu chuyện vui ở trường, về những kiến thức hay và cả những người bạn thân của con, để con cảm nhận được niềm vui khi đến trường và để con chờ đợi những ngày đi học trực tiếp sắp tới chứ không phải là sự ép buộc. 

Tập lại cách thay đổi những thói quen thường ngày cũng là một cách rất hữu ích: Trước khi trở lại trường, hãy cho con ngủ sớm và dậy sớm, tập thói quen ăn uống sinh hoạt đúng giờ, thói quen ôn lại bài cũ… Ngoài ra, cần tách dần với thiết bị điện tử - một thứ quen thuộc với các con trong giai đoạn nghỉ Tết vừa qua. Việc dành thời gian đồng hành cùng con, cách ly con khỏi thiết bị điện tử để chuẩn bị tâm thế cho con đi học trực tiếp trở lại là rất cần thiết.

Sức khỏe đủ đầy, con vui vì được đến trường sau Tết

Sau kì nghỉ Tết dài, trẻ thường dễ mất cân bằng dinh dưỡng sau Tết. Hãy bổ sung rau xanh và trái cây vào thực đơn của trẻ; Bổ sung các món ăn giàu vitamin, khoáng chất tốt cho hệ miễn dịch như vitamin A, C, sắt, kẽm… Tăng cường lợi khuẩn probiotics và prebiotics, vi khuẩn có lợi cho hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. 

Không nên cho trẻ dùng nhiều các loại thực phẩm như nước ngọt, nước có gas, bánh kẹo ngọt, thức ăn nhanh… Cần cho trẻ uống đủ nước mỗi ngày và cho ngủ đủ giấc. Hạn chế cho trẻ xem tivi, điện thoại hay ngồi nhiều và cho trẻ thói quen tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Để đảm bảo cho trẻ luôn có sức đề kháng khỏe, đến trường học hỏi những điều hay. Ba mẹ có thể tăng đề kháng tự nhiên cho trẻ sau Tết với sản phẩm Brauer Baby & Child Immunity Support để giúp bổ sung Betacaroten và vitamin D3 giúp tăng sức đề kháng và giúp tăng cường hấp thu canxi cho cơ thể, đặc biệt còn chứa 7 thành phần vi lượng đồng căn hỗ trợ giảm tình trạng mệt mỏi, uể oải và tăng cường đề kháng cho trẻ. Có Immunity Support của nhà Brauer đồng hành, trẻ sẽ luôn khỏe mạnh, chống lại nhiễm trùng, hạn chế bệnh vặt để mỗi ngày đều thích đến trường học hỏi điều hay.

Một sức đề kháng khỏe là vô cùng cần thiết cho trẻ. Bởi một hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp con phát triển tốt nhất, chống lại cảm lạnh, cảm cúm và hạn chế lây nhiễm các bệnh qua đường hô hấp khác. Như vậy, đảm bảo cho con một tinh thần thoải mái, một chế độ dinh dưỡng đủ đầy để luôn khỏe mạnh chính là chìa khóa quan trọng giúp trẻ không còn “ngại” đến trường sau Tết.

Bài trước Bài sau
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn