CÙNG CON VUI TẾT VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA

CÙNG CON VUI TẾT VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA

Đừng để dịp Tết của trẻ biến thành những ngày dài vô nghĩa chỉ quẩn quanh việc chơi game, xem tivi, điện thoại và ăn uống. Hãy là những ông bố bà mẹ thông thái, cùng lan tỏa ý nghĩa, khơi gợi hứng thú để các con cảm nhận được một cái Tết diệu kỳ và trọn vẹn.

Brauer Việt Nam cùng bé vui Tết với những hoạt động ý nghĩa dưới nhằm giúp bé hiểu và thêm yêu Tết cổ truyền. Mời ba mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tết thú vị hơn khi các con tự tay cùng chuẩn bị

Tết sẽ ý nghĩa hơn khi các thành viên trong gia đình cùng nhau chuẩn bị đón chào năm mới. Vậy thì ba mẹ đừng quên những trợ thủ nhí đắc lực trong nhà mình.

Hãy để trẻ cùng nhau dọn dẹp, sửa sang nhà cửa, cùng ba mẹ đi chợ Tết mua sắm những thứ cần thiết cho cả gia đình. Được cùng mẹ lựa chọn quần áo mới và phụ mẹ giặt sạch, phơi khô, gấp gọn gàng cũng chính là niềm háo hức đón Tết trong trẻ. Tết cũng ý nghĩa hơn với các con khi tự tay mình gói những chiếc bánh chưng bánh tét đầu tiên trong đời. Đó sẽ những hoạt động trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho tuổi thơ của con. 

Ba mẹ hãy kiên nhẫn để hướng dẫn con, đồng hành cùng con trong những hoạt động thú vị này nhé. Qua đó, con cũng sẽ học được những kỹ năng sống hữu ích, sẽ cảm nhận được một cái Tết thật rõ nét và chân thực.

Vui tết đừng quên đảm bảo sức khỏe cho con

Bên cạnh việc tạo điều kiện cho con trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa để hiểu hơn về ngày Tết cổ truyền, ba mẹ đừng quên đảm bảo sức khỏe cho con.

Ngoài việc duy trì chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế cho trẻ ăn bánh mứt, uống nước ngọt, duy trì thói quen sinh hoạt đúng giờ, ngủ đủ giấc, thường xuyên rèn luyện thể thao thì việc cho trẻ bổ sung Multivitamin là vô cùng cần thiết.

Multivitamin là vitamin tổng hợp, hay còn được biết là chế phẩm bổ sung có chứa nhiều vitamin, các khoáng chất tổng hợp đa dạng khác nhau. Đó đều là những thành phần thiết yếu của cơ thể.

Vitamin tổng hợp bao gồm nhiều loại vitamin (vitamin A, B1, B12, B2, B3, B5, B6, B7, B9, C, D, E, K) và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe (bao gồm kẽm, natri, kali, phốt pho, magie, mangan, iốt, sắt, florua, clorua, lưu huỳnh, đồng, coban, selen, canxi) giúp tăng cường khả năng miễn dịch đồng thời giữ cho các dây thần kinh và các cơ quan hoạt động ổn định.

Multivitamin có công dụng là bổ sung và bù đắp những khoảng trống trong chế độ dinh dưỡng một cách tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chỉ cần đảm bảo cơ thể hấp thụ đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày, trẻ sẽ bảo vệ được sức khỏe và phòng tránh được bệnh tật.

Cho trẻ bổ sung Multivitamin With Iron của nhà Brauer với công thức toàn diện mẹ nhé:

- Bổ sung 18 vitamin và khoáng chất thiết yếu.

- Các vitamin B dạng hoạt động: Tăng cường hấp thu và chuyển hóa.

- Vitamin C dạng Calcium ascorbate dihydrate: Dịu nhẹ, không gây kích ứng dạ dày của bé.

- Sắt được bổ sung ở dạng SUNActive -  Công nghệ tiên tiến giúp hấp thu tối đa, hạn chế táo bón và các tác dụng phụ thông thường.

Sản phẩm giàu Choline, Vitamin C, E, Beta Carotene, Vitamin B1, B2, B3, B6, B9, B12, D3, Biotin, I-ốt, Canxi, Magie, Kẽm, Sắt, mangan giúp trẻ phát triển cơ thể khỏe mạnh, cùng ba mẹ vui Tết đoàn viên.

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn