TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO BÉ CHUẨN BỊ ĐÓN TẾT

TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO BÉ CHUẨN BỊ ĐÓN TẾT

Tăng cường sức đề kháng để con khỏe mạnh vui Tết là điều vô cùng cần thiết. Vì nếu trẻ ốm vặt không chỉ ảnh hưởng đến không khí vui vẻ những ngày đầu năm, mà còn khiến ba mẹ bận rộn hơn gấp nhiều lần. 

Dưới đây sẽ là những gợi ý hay để giúp trẻ tăng đề kháng, đi chơi Tết luôn khỏe mạnh, an toàn. Ba mẹ cùng tham khảo nhé.

Tăng đề kháng cho trẻ: Cung cấp đủ các chất dinh dưỡng có lợi

Để có sức đề kháng tốt, trẻ cần được cung cấp đủ năng lượng, chất đạm, chất béo và tinh bột. Đừng nên xáo trộn bữa ăn của trẻ quá nhiều, nhưng có thể thay thức ăn ngày thường bằng các thức ăn ngày Tết theo lượng tương đương. Ba mẹ hãy hạn chế cho trẻ ăn quá nhiều đường, không nên cho trẻ uống nhiều nước uống có gas, nước đá sẽ dễ gây viêm đường hô hấp.

Một yếu tố quan trọng nữa để tăng sức đề kháng cho trẻ chính là bổ sung các vitamin có lợi cho hệ miễn dịch gồm vitamin A, D, C, kẽm…:

Mẹ có thể cho bé dùng nhiều cam, chanh, bưởi, quýt – là những loại trái cây dồi dào vitamin C và bioflavonoid, có khả năng bảo vệ bé khỏi cảm cúm, cảm lạnh hiệu quả và tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tế bào không bị thương tổn.

Thực đơn hằng ngày của bé cũng nên có mặt các loại bí ngọt, bí đỏ, bí ngô, khoai tây, khoai lang… đây là những thực phẩm giàu Beta-carotene, một dạng tiền vitamin A, thuộc nhóm chất chống oxy hóa. Ăn nhiều các loại rau củ này sẽ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, hạn chế táo bón, giúp trẻ ổn định đường ruột để hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả.
Vitamin D không những giúp trẻ chống còi xương, phát triển chiều cao mà còn tham gia vào hệ thống miễn dịch cơ thể. Bổ sung vitamin D hàng ngày cho trẻ sẽ giảm được nguy cơ mắc virus hiệu quả. Vitamin D chủ yếu được tổng hợp khi da trẻ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, do vậy ba mẹ cần cho bé tắm nắng mỗi ngày, đồng thời cho trẻ ăn các loại cá béo giàu vitamin D như cá hồi hoặc sữa có bổ sung vitamin D.

Tăng đề kháng cho trẻ: Uống đủ nước và vận động mỗi ngày

Trẻ ham chơi thường quên uống nước, nhất là những ngày cận Tết không khí náo nhiệt hơn làm cho cơ thể không thanh lọc được hết các chất có hại. Thiếu nước làm trẻ mệt mỏi, dễ bệnh. Do vậy, ba mẹ hãy nhắc nhở trẻ uống đủ nước mỗi ngày, bổ sung thêm trái cây, uống sữa để đủ lượng nước cân bằng cho cơ thể. Ngoài ra có thể làm ẩm đường hô hấp cho trẻ để phòng chống bệnh.

Bên cạnh đó, vận động sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn. Và Tết cũng là dịp để trẻ có thể vận động nhiều như: đi chúc Tết, tham gia hoạt động trong xóm, công viên… Hoặc phụ ba mẹ dọn dẹp những ngày gần Tết: lau dọn nhà cửa, chuẩn bị thức ăn… 

Ngoài ra, ba mẹ đừng quên cho trẻ ngủ sớm và ngủ đủ giấc để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ và tái tạo sức khỏe, tránh căng thẳng.

Tăng đề kháng cho trẻ: Bổ sung Brauer Liquid Immune Plus with Lactoferrin cho trẻ

Với 9 giọt (387µl)/ lần/ ngày sẽ hỗ trợ bé yêu tăng đề kháng, vui khỏe đón Tết. Brauer Liquid Immune Plus with Lactoferrin là sản phẩm vitamin hỗ trợ tăng đề kháng tự nhiên cho con tự do khám phá.

Brauer với sản phẩm Immune Plus with Lactoferrin bổ sung Lactoferrin giúp cường sức đề kháng, tạo một hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé từ sơ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm:

- Vitamin D3 hỗ trợ sức khỏe của xương, tăng cường sức đề kháng

- Beta Carotene giúp mắt và da khỏe mạnh

- Folate hỗ trợ phát triển chức năng não bộ của trẻ

- Lecithin: Cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ

Sản phẩm được bào chế dưới dạng lỏng, hàm lượng cao nên dễ sử dụng, lại cực kỳ an toàn cho trẻ sơ sinh với hàm lượng lactose cực thấp. Bổ sung Lactoferrin, con sẽ có một sức đề kháng khỏe để tự do khám phá, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cho trẻ sau này. Đừng để các vi khuẩn, virus gây bệnh cản trở mùa Tết của con mẹ nhé. Liên hệ với Brauer Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn