CUỐI NĂM LÀ CHUYỆN NHỎ VÌ ĐÃ CÓ BRAUER LO

CUỐI NĂM LÀ CHUYỆN NHỎ VÌ ĐÃ CÓ BRAUER LO

Chăm trẻ khỏe ngày Tết là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Vì đây là thời gian bé được nghỉ ngơi dài ngày, tự do ăn uống, vui chơi thỏa thích. Thế nhưng, để trẻ luôn khỏe mạnh, cùng gia đình đón mùa xuân mới an lành, ba mẹ cùng bỏ túi những cách chăm sóc sức khỏe cho trẻ dưới đây nha.

Không cho trẻ vừa ăn vừa chơi hoặc xem ti vi

Tết đến, ba mẹ nào cũng bận, bữa ăn nào cũng bận bịu tiếp đón khách nên trẻ được tự do thoải mái ăn và chơi không bị nhắc nhở. Nhiều cha mẹ cho con vừa ăn vừa xem tivi hoặc chạy nhảy để còn rảnh tay tiếp khách mà không biết như vậy là không tốt cho sức khỏe của bé, khiến các bé dễ bị đau dạ dày, trào ngược thực quản và hấp thu dinh dưỡng kém.

Duy trì giờ giấc sinh hoạt đúng giờ

Giờ giấc sinh hoạt dịp Tết thường bị đảo lộn. Người lớn thì không sao, nhưng con trẻ mà không được sinh hoạt theo thời gian biểu hàng ngày sẽ hạn chế phát triển, ảnh hưởng tới cuộc sống và sinh hoạt của cả nhà sau Tết. Vì vậy, hãy cho các bé lên giường đi ngủ đúng giờ, tránh thức khuya để chơi, để xem tivi; đánh thức bé dậy sớm để tập thể dục và ăn sáng đầy đủ. Có như vậy bé mới khỏe mạnh và mau lớn, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. 

Trang phục ngày xuân hợp lý

Thời tiết gần đây có nhiều thay đổi, nóng lạnh thất thường, chợt nắng chợt mưa là cơ hội để nhiều mầm bệnh phát triển, đặc biệt là chứng bệnh viêm nhiễm đường hô hấp thường gặp ở trẻ. Chính vì thế việc mặc trang phục sao cho các bé được thoải mái, ấm áp và phù hợp với lứa tuổi là điều quan trọng.

Tránh mặc quá ấm hoặc quá phong phanh, khi thấy trẻ toát mồ hôi cần thay đổi trang phục cho phù hợp. Khi bé chạy nhảy chơi đùa, tránh mặc rườm rà như váy dài, áo dài, giày dép gót cao để hạn chế tai nạn và thương tích.

Đừng quên Tăng đề kháng cho trẻ chuẩn bị đón tết với các mẹo nhỏ tại đây.

Ngày Tết là dịp vui vầy, có thêm tiếng cười của trẻ nhỏ thường ấm áp và hạnh phúc đầy đủ hơn. Tuy nhiên các bậc phụ huynh hãy luôn lưu ý chăm sóc các bé một cách khoa học và toàn diện. Tránh việc đau ốm bất ngờ, làm cho cả nhà “mất Tết”. Có Brauer đồng hành, mẹ inbox để được nhân viên hỗ trợ tư vấn những sản phẩm vitamin phù hợp, giúp con bổ sung vitamin và khoáng chất để khỏe mạnh, phát triển toàn diện nhé.

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn