MÁCH MẸ CÁCH CHỌN SIRO TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG CHO TRẺ NHỎ

MÁCH MẸ CÁCH CHỌN SIRO TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG CHO TRẺ NHỎ

Ô nhiễm không khí, thời tiết thất thường, dịch bệnh phức tạp… là những lý do thôi thúc khiến các bậc làm cha mẹ luôn đặc biệt quan tâm đến những giải pháp giúp con tăng đề kháng. 

Mẹo tăng đề kháng tự nhiên cho bé cũng đã được Brauer Việt Nam chia sẻ ở bài viết trước. Bài viết này, chúng tôi sẽ mách mẹ cách chọn siro để tăng cường đề kháng cho con. Mời các mẹ cùng tham khảo nhé.

Tăng đề kháng cho trẻ là vô cùng quan trọng

Sức đề kháng có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Những trẻ có sức đề kháng yếu sẽ thường ốm vặt liên miên, dẫn đến biếng ăn, kém hấp thu dưỡng chất. Do vậy, khiến cơ thể thiếu hụt dưỡng chất cần thiết, tăng nguy cơ suy dinh dưỡng. Và nếu trẻ bị suy dinh dưỡng, đề kháng lại giảm và rồi cứ thế lặp lại theo vòng tròn.

Vòng tròn này chính là nguyên nhân cản đường khiến con chậm phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Vậy nên, tăng đề kháng cho con là việc làm vô cùng quan trọng mà cha mẹ không nên bỏ qua.

Cách tăng đề kháng cho trẻ

- Giữ gìn vệ sinh và môi trường sống cho con luôn sạch sẽ.

- Cho trẻ chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường rau xanh và trái cây.

- Cho bé tiêm phòng đầy đủ theo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

- Cho trẻ ngủ đủ giấc, vận động thường xuyên.

- Bổ sung nhiều thực phẩm chứa vitamin A, vitamin C, kẽm, selen…

- Bổ sung các sản phẩm thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Cách chọn siro tăng cường đề kháng cho trẻ mẹ không nên bỏ qua

Bổ sung các sản phẩm vitamin hỗ trợ sức đề kháng cho trẻ là một trong những cách hữu ích. Chọn được loại sản phẩm phù hợp sẽ giúp bảo vệ cơ thể trẻ và giúp trẻ phục hồi nhanh hơn sau bệnh. Ngoài ra, vì trong sản phẩm siro có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết nên trẻ sẽ cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn, giúp cơ thể có thêm sức đề kháng chống lại bệnh tật, đẩy lùi virus, vi khuẩn.

Mẹ tham khảo cách chọn siro dưới đây nha.

Sản phẩm cần có xuất xứ rõ ràng

Nguồn gốc xuất xứ luôn là yếu tố hàng đầu. Mặc dù vậy, nhiều mẹ vẫn mua sản phẩm giá thành cao nhưng sản phẩm chưa qua kiểm định của Bộ Y tế. Mẹ cần tìm hiểu thật kỹ đơn vị sản xuất, phân phối có uy tín không. Cần tìm hiểu kỹ xem thành phần có tác dụng gì, cách sử dụng ra sao để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ưu tiên các thành phần an toàn

Yếu tố đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé phải đặt lên hàng đầu. Với trẻ sơ sinh thì việc tham khảo thành phần chiết xuất cần được chú trọng hơn bao giờ hết. Do vậy trước khi mua sản phẩm nào, mẹ cũng lưu ý:

- Có phù hợp với độ tuổi của bé không?

- Có được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên không?

- Có chứa chất gây hại với sức khỏe bé không?

- Có được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao không?

- Có chống chỉ định hoặc gây tác dụng phụ gì không?

Ưu tiên tính hiệu quả

Trước khi tìm mua siro tăng sức đề kháng cho bé, mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ xem sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh hiệu quả chưa. Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo những lời nhận xét, phản hồi từ các phụ huynh khác trước khi quyết định chọn mua sản phẩm cho con.

Ưu tiên hương vị dễ uống

Vì trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm với mùi vị, do đó ưu tiên hương vị là tiêu chí quan trọng tiếp theo mà Brauer Việt Nam muốn chia sẻ cùng các mẹ. Theo các chuyên gia, mẹ nên tìm mua siro có vị trái cây hoặc mùi thảo dược tự nhiên sẽ kích thích vị giác của trẻ hơn. Như vậy mẹ cũng sẽ tiết kiệm thời gian và không còn phải lo lắng ép trẻ dùng.

Để được tư vấn bổ sung về các loại siro tăng sức đề kháng cho bé, mẹ liên hệ với Brauer nha.Các sản phẩm của Brauer luôn được chọn lựa kỹ lưỡng từ các thành phần tự nhiên; Và trước khi đến tay người dùng, sản phẩm luôn được thông qua đội ngũ kiểm tra chất lượng dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng TGA của Úc và cả Cục Vệ sinh an toàn thực Phẩm Bộ Y tế Việt Nam nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm.

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn