MẸO TĂNG ĐỀ KHÁNG TỰ NHIÊN CHO BÉ

MẸO TĂNG ĐỀ KHÁNG TỰ NHIÊN CHO BÉ

Trong những năm đầu đời, hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện nên trẻ thường xuyên bị ốm. Vì vậy, các bà mẹ cần quan tâm đến việc tăng cường đề kháng cho bé để giúp con khỏe mạnh hơn. 
Hãy cùng theo dõi Brauer Việt Nam để bỏ túi ngay những mẹo hay dưới đây nhé.


Tầm quan trọng của việc tăng đề kháng cho bé 


Sức đề kháng tức hệ miễn dịch, là một hệ thống phòng thủ tự nhiên của con người chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Đây cũng là một mạng lưới phức tạp của các tế bào, các mô và những cơ quan kết hợp lại với nhau nhằm bảo vệ cơ thể tránh khỏi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn và virus gây bệnh. 


Tăng đề kháng sẽ giúp cơ thể có khả năng phòng vệ và chống lại các tác nhân xâm nhập vào cơ thể gây bệnh, nhất là trẻ nhỏ với hệ miễn dịch còn non yếu.


Trước 6 tháng tuổi, cơ thể trẻ không thể tự bảo vệ trước các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập do chưa tạo thành miễn dịch chủ động tuy nhiên cơ thể bé có kháng thể của mẹ truyền qua lúc mang thai chống đỡ. Sau 6 tháng tuổi, lượng kháng thể này sẽ giảm dần không còn đủ bảo vệ trẻ nữa. Trẻ trong khoảng 6 tháng tuổi đến 3 tuổi thường có sức đề kháng suy giảm, đây còn gọi là giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” nên nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Do đó, khi con chưa phát triển toàn diện, tiếp xúc với một môi trường sống mới rất dễ bị bệnh, nhất là các bệnh về đường hô hấp và đường tiêu hóa.

Đến khi trẻ lớn hơn, nếu bị mắc bệnh sẽ dẫn đến tình trạng lười ăn, tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến suy dinh dưỡng, còi xương… và sẽ là một vòng xoáy, lặp đi lặp lại. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến sự phát triển toàn diện của trẻ.
Chính vì vậy, việc tăng sức đề kháng cho cơ thể để đảm bảo một hệ miễn dịch khỏe mạnh là điều vô cùng cần thiết, giúp con khỏe mạnh, lớn nhanh, dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng.


Mẹo tăng đề kháng tự nhiên nhờ thay đổi chế độ sinh hoạt lành mạnh


Hãy thường xuyên cho trẻ vận động cơ thể bằng cách cho bé tham gia các bộ môn hoạt động ngoài trời như đạp xe, đá bóng… sẽ giúp trẻ ăn được nhiều hơn, năng động, hòa đồng và nhất là tăng cường kháng thể tự nhiên hiệu quả. 


Cho trẻ tắm nắng để hấp thụ vitamin D và tập cho trẻ đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc, vì giấc ngủ có tầm quan trọng rất lớn trong việc củng cố, cải thiện sức đề kháng. Việc thiếu ngủ khiến trẻ dễ mắc bệnh hơn, vì giảm các tế bào miễn dịch tự nhiên, khiến cho trẻ khó chịu, tinh thần không tỉnh táo.
Ngoài ra, ba mẹ hãy dạy con thói quen vệ sinh cá nhân, thường xuyên tắm gội, đánh răng sạch sẽ để phòng chống các vi khuẩn gây lây nhiễm từ môi trường xung quanh.


Mẹo tăng đề kháng tự nhiên nhờ đảm bảo cho con môi trường sống tốt


Để giúp trẻ tăng đề kháng tự nhiên và loại trừ, hạn chế các mầm bệnh trong môi trường sống, ba mẹ hãy thường xuyên vệ sinh nhà ở, giữ môi trường thông thoáng, mở cửa sổ vào ban ngày để đón gió trong lành và nắng ấm cho trẻ.
Tuyệt đối không hút thuốc lá để tránh nguy cơ trẻ bị nhiễm khói thuốc, sẽ gây hại đến sức đề kháng của con.


Mẹo tăng đề kháng tự nhiên nhờ tăng cường dinh dưỡng cho trẻ


Cần cho trẻ uống đủ nước mỗi ngày. Và có chế độ ăn phù hợp với độ tuổi của con: ăn cháo, bột, cơm…
Đồng thời, hãy bổ sung đầy đủ 5 nhóm chất: chất đạm, chất béo, chất bột đường, vitamin và khoáng chất. Tăng cường các thực phẩm giàu kẽm như: thịt bò, các loại ngũ cốc, tôm, cua, gan động vật...
Cần bổ sung các loại rau củ, hoa quả chứa nhiều vitamin C, E, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp nhuận tràng, tránh táo bón ở trẻ. Các loại đậu và ngũ cốc nguyên cám, sữa chua… cũng cần bổ sung thêm để giúp tăng sức đề kháng cho trẻ.


Ngoài ra, các loại trái cây như bưởi, cam, chanh... là những nguồn rất giàu vitamin C. Cho trẻ uống thêm các loại nước ép khác, cũng sẽ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể.


Brauer Baby & Child Immunity Support giúp tăng đề kháng tự nhiên để con tự do khám phá


Vai trò của hệ thống miễn dịch là bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa mắc bệnh và nhiễm trùng. Tuy nhiên, để các “chiến binh” hệ miễn dịch khỏe mạnh thì chúng cần được nuôi dưỡng tốt và thường xuyên. 

Việc tăng cường hệ miễn dịch ngay từ khi con còn nhỏ là vấn đề mà ba mẹ cần quan tâm. Ba mẹ có thể tham khảo và cho con sử dụng Siro Brauer Baby & Child Immunity Support của Brauer nhé.


- Bổ sung Beta carotene và Vitamin D3 giúp tăng sức đề kháng và giúp tăng cường hấp thu canxi cho cơ thể.
- Vitamin D hỗ trợ sức khỏe hệ miễn dịch và xương, răng phát triển khỏe mạnh.
- Beta carotene giúp hàng rào miễn dịch khỏe mạnh, chống lại nhiễm trùng.
- Các thành phần vi lượng đồng căn hỗ trợ làm giảm các triệu chứng chóng mặt, mệt mỏi, đau đầu, giúp bé mau hồi phục sau đau bệnh. Đây đều là các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho trẻ và không xảy ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.


So với các loại siro hỗ trợ tăng đề kháng khác, Brauer Immunity Support có phần vượt trội hơn vì 7 thành phần vi lượng đồng căn, được sử dụng lâu đời trong các phương thuốc y học cổ truyền Phương Tây giúp thúc đẩy quá trình tăng sức đề kháng nhanh, giúp cơ thể trẻ mau khỏi bệnh.


Brauer Immunity Support là giải pháp vàng để cho con hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp con tránh khỏi những virus, vi khuẩn gây bệnh, cho con nền tảng sức khỏe vững chắc, từ đó tự do khám phá thế giới xung quanh để phát triển một cách toàn diện nhất.


Một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp trẻ phát triển tối ưu. Liên hệ Brauer để được tư vấn sản phẩm tốt nhất nhé.

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ ÚC

Chất lượng an toàn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng trong vòng 1 ngày

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Liện hệ qua Email và số điện thoại

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn